Chiến lược phát triển mới của Doppelherz tại Việt Nam
Doppelherz là tập đoàn dược phẩm hàng đầu tại CHLB Đức, sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đến năm 2022 nhãn hàng quyết định tăng cường đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam.
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm nói chung và ngành hàng thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói riêng có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
PPR đã tư vấn chiến lược truyền thông, thương hiệu cho nhãn hàng Doppelherz để có thể nâng cao vị thế của nhãn hàng, tạo được sự tin cậy của người tiêu dùng thông qua nhiều chiến lược và chiến thuật khác biệt
Tạo được uy tín, sự tin cậy
(Ảnh: Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam)
Với cách làm việc cẩn trọng, chắc chắn và vô cùng khắt khe trong lựa chọn đối tác đồng hành, PPR Việt Nam vinh dự được Doppelherz lựa chọn là Agency marketing truyền thông thương hiệu cho nhãn hàng từ nhiều năm nay
Một số link bài báo viết về nhãn hàng
https://vnexpress.net/doppelherz-dat-muc-tieu-chinh-phuc-thi-truong-viet-nam-4444854.html
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm nói chung và ngành hàng thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói riêng có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
PPR đã tư vấn chiến lược truyền thông, thương hiệu cho nhãn hàng Doppelherz để có thể nâng cao vị thế của nhãn hàng, tạo được sự tin cậy của người tiêu dùng thông qua nhiều chiến lược và chiến thuật khác biệt
Tạo được uy tín, sự tin cậy
(Ảnh: Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam)
Với cách làm việc cẩn trọng, chắc chắn và vô cùng khắt khe trong lựa chọn đối tác đồng hành, PPR Việt Nam vinh dự được Doppelherz lựa chọn là Agency marketing truyền thông thương hiệu cho nhãn hàng từ nhiều năm nay
Một số link bài báo viết về nhãn hàng
https://vnexpress.net/doppelherz-dat-muc-tieu-chinh-phuc-thi-truong-viet-nam-4444854.html